Samfylkingin í hnotskurn

...hmmm finnst eins og ég hafi heyrt þetta áður... "nei nei ég ætla að vera hlutlaus í þessu máli, of erfitt fyrir mig að ákveða eitthvað svona mikilvægt, ég er nefnilega sko í Samfó skiluru..." "....HA var ég kosin til að taka ákvörðun, úbbs neeeei er það?, æ ok ég skal ákveða mig... nú er ég ákveðin... ég ætla að vera hlutlaus..." Sick
mbl.is Samfylking sat hjá við útnefningu borgarlistamanns
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Grétar Pétur Geirsson

Hvað er málið. Þau tóku þá  ÁKVÖRðUN sem er jú ákvörðun að sitja hjá.Þú segist  sjálf hafa gaman að því að hafa skoðanir á ýmsum hlutum sem getur ekki bara snúist um það að vera með eða á móti.Eins og kemur fram á mbl.is þá eru þau ekki leggja neinn dóm á Ragga Bjarna. Heldur eru þau að gagrýna vinnubrögði nefndarinnar sem allir vel læsir menn sjá. Annað er útúrsnúningur 

Grétar Pétur Geirsson, 19.6.2007 kl. 20:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband