Vorið kemur á þriðjudaginn

Það hefur lítið verið að gerast á blogginu mínu þessa dagana og fer ekki batnandi næstu daga. 

Það kemur hinsvegar til af góðu. Ég ætla að skreppa til Skotlands að sækja vorið. Við ætlum að skella okkur tvö í fyrramálið í heimsókn til hennar systur minnar í Skotlandi  en þar er sko vorið komið og ég ætla að reyna að fá það með mér heim á þriðjudaginn Cool.

Af þeim sökum sé ég mér ekki fært að hafa þessa færslu lengri í bili.

Lifið heil Grin

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sólrún Þórunn D Guðjónsdóttir

Buid ad vera svona vedur i 2 vikur nuna, gott ef thad aetlar ad endast   Sjaumst a morgun!

Sólrún Þórunn D Guðjónsdóttir, 11.4.2007 kl. 18:24

2 Smámynd: Ágúst Dalkvist

góða ferð

Ágúst Dalkvist, 11.4.2007 kl. 18:49

3 Smámynd: Guðmundur H. Bragason

komdu með eitt gott pils handa mér til baka hehehe

Guðmundur H. Bragason, 11.4.2007 kl. 20:47

4 Smámynd: Ragnar Bjarnason

Góða skemmtun í Skotlandi, gaman að koma þar.

Ragnar Bjarnason, 11.4.2007 kl. 22:10

5 Smámynd: Herdís Sigurjónsdóttir

Þú verður að lofa að koma með vorið. Ég tek undir með Ragga... allt sem hefur malt, gefur hraustlegt og gott útlit . Góða skemmtun.

Herdís Sigurjónsdóttir, 11.4.2007 kl. 22:45

6 Smámynd: Ólafur fannberg

kveðja

Ólafur fannberg, 11.4.2007 kl. 22:54

7 Smámynd: Herdís Sigurjónsdóttir

En nú er komið sumar

Gleðilegt sumar og takk fyrir hressileg og góð skrif.

kveðja úr Mosfellsbænum Herdís

Herdís Sigurjónsdóttir, 19.4.2007 kl. 11:32

8 Smámynd: Ágúst Dalkvist

gleðilegt sumar systir kær :)

Ágúst Dalkvist, 19.4.2007 kl. 16:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband